Giỏ hàng

Giỏ hàng của bạn trống!

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU VỀ VI JULLY COSMETIC

Vi Jully - Best Of Nature

Vi Jully được thành lập vào năm 2017, bởi một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm và đầy tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Chính bởi vậy, Vi Jully hiểu rõ sứ mệnh của mình khi tạo ra các giải pháp nâng niu & nuôi dưỡng mái tóc, đưa việc chăm sóc tóc trở thành một niềm vui và khơi gợi nguồn cảm hứng mỗi ngày.

Với phương châm “Best Of Nature”, Vi Jully kiên trì tạo dựng thế mạnh khác biệt với những sản phẩm lành tính, giúp tái tạo nét đẹp tự nhiên của mái tóc. Triết lý kinh doanh này đã đưa thương hiệu Vi Jully mạnh mẽ “vươn ra biển lớn”, chinh phục các thị trường khó tính như Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Khám Phá Lại Nét Đẹp Tự Nhiên Của Mái Tóc

Đội ngũ chuyên gia của Vi Jully không ngừng nghiên cứu, phát triển các công thức chế tạo ra những sản phẩm chăm sóc tóc đẹp bền vững, không chỉ cho hiện tại mà là trọn đời.

Nguồn cảm hứng bất tận của Vi Jully còn đến từ các thành phần nguyên liệu an toàn, chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường, phù hợp với đặc tính khí hậu Việt Nam và đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng người dùng..

Cam Kết Lắng Nghe Và Nuông Chiều Mái Tóc

Những giải pháp chăm sóc tóc đột phá của Vi Jully không thể thiếu những tiêu chuẩn cam kết:

- Vi Jully luôn giữ bản chất sạch và tinh khiết trong từng sản phẩm
- Công thức chế tác của Vi Jully đảm bảo lành tính, thân thiện với môi trường
- Vi Jully không ngừng hoàn thiện để đem đến nhiều hơn nữa các giải pháp bảo toàn vẻ đẹp tự nhiên và chân thật của mái tóc.

Vi Jully Cosmetic là thương hiệu có mặt trên thị trường gần 7 năm qua, nhờ chất lượng tuyệt đối nên đã lan truyền đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Với những nỗ lực cố gắng không ngừng, cùng với sự tín nhiệm của người dùng, tháng 05/2017 thương hiệu Vi Jully Cosmetic đã được vinh danh và nhận Cúp vàng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á Thái Bình Dương

 

Với phương châm hoạt động: “Trong kinh doanh, chúng tôi luôn nghĩ rằng: Đối với khách hàng – “Hãy là một doanh nghiệp uy tín”, đối với đối tác – “Hãy là bạn đồng hành”, còn đối với đối thủ – “Cạnh tranh nhưng không đối đầu”. Là một chủ doanh nghiệp việc chăm sóc và quan tâm thị hiếu khách hàng để biết họ muốn gì, cần gì cũng là điều cần thiết để tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm của mình ngày một tốt hơn